BST Bodywear sẽ ra mắt các kiểu áo len thun cổ tròn cho tới những kiểu quần jogger len phong cách retro. “Những kiểu áo thun len và quần jogger chính là DNA rõ rệt nhất của phong cách athleisure (sport luxe) đang làm mưa làm gió hiện nay bởi tính đa dụng và biến tấu đa dạng trong phong cách của chúng. Những sản phẩm mới nhất của H&M và David Beckham sẽ càng đẩy mạnh phong trào này lên một tầm cao mới hơn trong khi vẫn giữ lại những chi tiết cắt may cổ điển của những chiếc quần thể thao len thun”, Andreas Löwenstam – người điều hành bộ phận thiết kế thời trang nam giới tại H&M chia sẻ. Ông còn nói thêm rằng phần lớn những sản phẩm này sẽ mang hơi hướng unisex thay vì chỉ tập trung cho nam giới như trước, đây là một trong những phép toán kinh tế khôn ngoan khi được áp dụng cho dòng trang phục này.
Bộ sưu tập sẽ được chính thức ra mắt và ngày 04/02/2016 tại tất cả các cửa hàng ủy quyền menswear H&M trên toàn cầu cũng như trên webstie chính thức của hãng. Thời điểm ra mắt thông minh (ngay trước Valentine) và kết hợp với xu hướng unisex cùng giá cả phải chăng của H&M sẽ trở thành một cú hit lớn trước V-Day. Ai chứ gã đàn ông có style ăn mặc chất nhất quả đất này mà kết hợp với thương hiệu thời trang bình dân H&M sẽ khiến những ước vọng thời trang của nhiều người trở thành hiện thực.
Những món đồ mang dấu ấn của Becks tập trung vào dạng loungewear (trang phục pyjamas) như áo nỉ, quần nỉ, áo phông, áo ba lỗ… Tất cả đều có thiết kế đơn giản, đầy nam tính. Áo phông sẽ mang form rộng rãi, áo nỉ thiết kế hiện đại với khoá kéo bên hông, quần nỉ dáng ôm skinny…
Ngoài ra thì David vẫn tiếp tục chiến dịch Modern Essientials cho mùa Xuân 2016 lần này với nhiệm vụ chọn ra những sản phẩm ưa thích nhất từ hàng trăm item của H&M. BST Modern Essientials sẽ được đưa lên kệ không lâu sau đó, vào ngày 18/02/106.
Đoạn clip dài 80 giây quảng cáo cho 2 BST Bodywear và Modern Essientials vừa được H&M tung ra gửi gắm một thông điệp rằng “Bất cứ ai cũng muốn trở thành bản sao của Beckham, kể cả những chú cún”.
Nhưng gượm đã, mọi thứ chưa dừng lại ở đó với danh thủ này. Bên cạnh những dự án chung thì anh cũng đang tất bật chuẩn bị ra mắt người hâm mộ dòng hương mới cho thương hiệu nước hoa David Beckham của mình, “David Beckham Beyond”.
Những hình ảnh hậu trường rò rỉ cho thấy anh đang khoe hình thể rắn chắc cùng những tattoo quyến rũ trải khắp cơ thể trong các shoot hình quảng cáo cho dự án mới này.
Nói về dự án mới này của mình, chồng của nữ danh ca Victoria chia sẻ rằng: “Những điều khó tin sẽ xảy ra nếu như ước mơ của bạn đủ lớn. Đó là những gì tôi luôn tin tưởng, tôi đã hợp tác với Coty hơn 10 năm nay và chúng tôi có cùng chung những ước mơ lớn. David Beckham Beyond sẽ là một bước tiến mới trong thành công của mối quan hệ kinh doanh của đôi bên, và tôi đang tìm kiếm những người chịu trải nghiệm mùi hương hiện đại này”.
Anh còn nói thêm rằng việc tin tưởng vào những giấc mơ còn là câu thần chú đằng sau mọi thành công của mình: “Dù bạn trẻ hay đã có tuổi thì chúng ta luôn ước mơ. Tôi cũng không ngoại lệ, tôi luôn chất chứa trong mình những đam mê khao khát trong những việc mình làm, ước mơ giúp bản thân làm việc tốt hơn, hiệu quả hơn!”
Sản phẩm mới bao gồm các lớp hương được chiết xuất từ bưởi, tiêu đen và da.
David Beckham rất biết cách tạo ra những cơn sốt đến các thương hiệu thời trang lẫn người hâm mộ. Dù đã qua hết con dốc của sự nghiệp túc cầu nhưng rõ ràng đó không phải là dấu chấm hết của biểu tượng thời trang 40 tuổi này, dường như anh đang ở độ tuổi đầy nhiệt huyết nhất dành cho thời trang và các lĩnh vực khác.
—
Bài viết: Đức Nguyễn – Nguồn: Daily UK, Refinery 29