Những hình ảnh đầu tiên về chiến dịch quảng bá Xuân-Hè 2017 bắt đầu sử dụng logo Calvin Klein hoàn toàn mới của Raf Simons đã được hé lộ phần nào.
Dưới con mắt của nhiếp ảnh gia Willy Vandeperre và stylist Olivier Rizzo, cũng như qua sự chỉ đạo của Raf Simons, chiến dịch quảng bá mới với tiêu đề “American Classics” tập hợp những mô hình cổ điển đặc thù của thương hiệu dựa theo các tác phẩm của những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng nhất định thế kỷ 20 bao gồm: Andy Warhol, Richard Prince và Sterling Ruby (nghệ sĩ mà Raf cực kỳ yêu thích và thường xuyên hợp tác trong các BST trước đây).
Nếu trước kia các chiến dịch của Calvin Klein chỉ chú trọng vào người nổi tiếng với những hình ảnh khiêu khích thì dưới thời đại của Raf, danh tính của người mẫu gần như bị che khuất. Không còn những màn khoe cơ bắp nam tính hay đường cong người phụ nữ, thay vào đó là hình ảnh người mẫu mảnh khảnh, thong dong khoác lên mình những trang phục giản đơn, tạo nên sự tương phản ấn tượng trước các tác phẩm huyền thoại. Là một người yêu thích nghệ thuật đương đại, Raf chia sẻ về ý tưởng của chiến dịch: ‘Tôi muốn tôn vinh những thiết kế đặc trưng của Calvin Klein như đồ lót và jeans, khẳng định giá trị đại chúng (pop) và phô bày chúng trong thế giới nghệ thuật”.
Hãy cùng ELLE MAN chiêm ngưỡng bộ ảnh thể hiện tinh thần đương đại dưới đây:
—
Hạnh Miu (Nguồn Tạp Chí Phái Đẹp ELLE, tham khảo GQ)